หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรูตัวเป็นๆ
กระทู้คำถาม
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้ปี 68 โทรจนมือหงิก ได้คุยแต่กับมะลิ พอบอกเบอร์ไปก็บอกไม่มีในระบบ ไม่มีได้หรแ ใช้มาตั้งหลายปี 😢😢😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
แจ้งผ่าน มะลิ แล้ว ไม่ขึ้นข้อความผิดปกติ แต่ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ที่เราเตอร์ เป็นสีแดง เปิดปิดหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8818629
ขอความช่วยเหลือ ทรูมูฟเอช ค่ะ ช่วยปิดเน็ตให้หน่อยค่ะ
สวัสดี จนท. ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ (ขออนุญาต บอกเบอร์ทางหลังไมค์ หรือทางอินบ๊อกนะคะ) เป็นเบอร์ที่เปิดให้คุณพ่อใช้ แต่ทีนี้อยากจะให้ปิดเน็ตค่ะ เพ
Na_de_shi_go
Ais เติมเงินวันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้
Ais เราเติมเงินเข้าซิม วันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าไม่มีประวัติเติมเงินเข้าซิม เกินเวลาเลยถูกระงับ แต่เรามีประวัติการเติมเงิน และเช็ควันแล้วว่าหม
สมาชิกหมายเลข 8998385
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
22/4/68 อยากจะบอกว่าผ่านมา 10วันแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ มีแต่มะลิโง่ๆ
ได้ทำการพยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ แต่ผ่านมา10วัน ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่ มะลิโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง เวลาบอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมาก รอคุยยากชิหา
สมาชิกหมายเลข 8749821
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ตามหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู
ต้องทำต้องทำยังไงถึงจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรู ได้ทันทีไม่คุยกับมะลิ ตอนจะขายแพ็คเกจโทรหาได้พอเรามีปัญหาเรื่อง package ที่ไม่มีในระบบอัตโนมัติติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8745493
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรูตัวเป็นๆ